Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

trường d’overbroeck’s college, anh tuyển sinh

Trường d'Overbroeck's College, Anh tuyển sinh

Hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo được tổ chức lúc 9h ngày 6/4 tại tầng 4, Tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và lúc 9h ngày 7/4 tại 26 Lê Quý Đôn quận 3, TP HCM.

Du học Anh ngày càng trở nên phổ biến đối với du học sinh quốc tế, đặc biệt là du học sinh Việt Nam. Xứ sở sương mù này luôn tự hào về nền văn hóa và lịch sử lâu đời, là nơi sản sinh ra ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới, những trường học chất lượng cao và những phát minh khoa học hiện đại. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm một ngôi trường chất lượng cao, hợp với hoàn cảnh kinh tế của gia đình luôn là một thách thức không nhỏ đối với nhiều bậc phụ huynh.

Theo như chia sẻ của chị Thảo, có con gái đang học tại Trường nội trú d'Overbroeck's (nằm tại thành phố Oxford): "Bố mẹ và con cái nên song hành cùng nhau trong việc lựa chọn trường lớp ở nước ngoài. Bạn nên chọn trường phù hợp với năng lực học tập của con em mình (gồm kiến thức, ngoại ngữ, học lực…), phù hợp với tình hình tài chính của gia đình. Ngoài ra, cần phải xem thêm về chất lượng "đầu ra" của trường đó, số lượng học sinh đạt điểm chuẩn để vào được các trường đại học danh tiếng của Anh".

d'Overbroeck's College là trường nội trú được xếp trong top 10 trường tư thục hàng đầu ở Anh giảng dạy tốt ở lĩnh vực Sixth Form (là chương trình giảng dạy A-level và IB). Nhà trường có hỗ trợ dạy thêm tiếng Anh cho học sinh quốc tế có nhu cầu, có bộ phận gia sư theo dõi sát tiến trình học tập và sức khỏe của học sinh. Các em sẽ được gặp gia sư vào mỗi tuần để thảo luận thêm những vấn đề đang thực hiện, thực tập trả lời các câu hỏi phỏng vấn của các trường đại học. Nếu học sinh gặp khó khăn, các gia sư sẽ hỗ trợ ngay nhằm giúp các em giải quyết các vấn đề đang gặp phải nhanh chóng và có thể tiếp tục việc học của mình tốt hơn. Sĩ số lớp học chỉ từ 7 -10 học sinh, thuận tiện cho các giáo viên quan tâm đến từng cá nhân HS.

Ngoài chương trình A-level và GCSE, d'Overbroeck's College còn cung cấp chương trình dự bị y khoa dành cho học sinh muốn nộp đơn vào Đại học Oxford hoặc Cambridge. Mục tiêu của nhà trường là trang bị kiến thức nền tảng vững chắc cho các em được chấp nhận vào học tại các trường đại học danh tiếng của Anh như LSE, Oxford và Queen Marry, Imperial College, St Mary, Bristol, Birmingham…

Liên hệ: Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

192 Lý Thái Tổ, quận 3, TP HCM (08-38337747).
26 Lê Quí Đôn, quận 3, TP HCM (08-39304812).
Tầng 4, Tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội (0904998088 Ms. Hải).
Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn hoặc Website: http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn/

(Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

Nguồn: vnexpress.net