Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

du học hè tại australia cùng với emg education

Du học hè tại Australia cùng với EMG Education

Chương trình do EMG Education phối hợp với Bộ Giáo dục và Cộng đồng bang New South Wales tổ chức là cơ hội giúp học sinh Việt Nam làm quen với nền văn hóa của xứ sở chuột túi.

Một mùa hè rộn ràng đang đến, đây là thời điểm học sinh được vui chơi, giải trí sau một thời gian dài tập trung cho học tập. Nhưng vui chơi như thế nào để các em có thể vừa có thể giải trí và vừa có thêm những kiến thức, trải nghiệm thú vị trong cuộc sống là điều mà không phải chương trình du học hè nào cũng đáp ứng được.

Chương trình du học hè tại Australia do EMG Education phối hợp với Bộ Giáo dục và Cộng đồng bang New South Wales đồng tổ chức là cơ hội giúp học sinh làm quen với nền văn hóa Australia. Học sinh được học tập và trải nghiệm cuộc sống thực tế tại 'xứ sở Kanguru' trong môi trường an toàn, năng động và thân thiện. Khóa học được thiết kế hài hòa và cân bằng với các hoạt động học tập, trải nghiệm văn hóa - xã hội và tham quan tìm hiểu các danh lam thắng cảnh.

Thủ phủ của bang New South Wales là thành phố Sydney với cộng đồng dân cư đến từ hơn 140 quốc gia trên thế giới. Thành phố nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và kiến trúc đôi như Nhà hát Opera Sydney và Cầu cảng Sydney. Đây còn là thành phố có cộng đồng người Việt Nam sinh sống nhiều nhất tại Australia. Liên tiếp trong 8 năm gần đây, Sydney luôn dẫn đầu danh sách những thành phố tốt nhất thế giới.

New South Wales có hệ thống giáo dục lớn tại Australia và cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao với hơn 170 nghìn học sinh, sinh viên hiện đang theo học tại hơn 2.200 trường học được trang thiết bị hiện đại. New South Wales cũng là bang đi đầu trong việc đầu tư cho giáo dục, điển hình là việc phát máy tính xách tay miễn phí cho các em học sinh phổ thông trung học của bang. Du học sinh sẽ được học tập và sinh hoạt trong môi trường an toàn, thân thiện, được hỗ trợ tận tình và nhiều cơ hội giao lưu với bạn bè quốc tế.

Đến với chương trình du học hè cùng với EMG, các em sẽ được tham gia học tập, vui chơi tại một trong các trường thành viên thuộc chính phủ bang New South Wales. Ngoài việc học tiếng Anh, các em được tham gia các lớp học kỹ năng: nghệ thuật, âm nhạc, nấu ăn, làm thợ mộc, rèn luyện thể chất… Học sinh sẽ ở cùng với những gia đình Australia thân thiện do Bộ Giáo dục và Cộng đồng bang New South Wales trực tiếp lựa chọn. Chương trình homestay giúp học sinh hòa nhập với gia đình người bản địa, học cách giao tiếp, truyền thống, ẩm thực, hiểu thêm văn hóa Australia.

Chương trình du học sẽ hấp dẫn hơn với các tour du lịch ngoài trời, đưa các em đến địa điểm du lịch, vùng đất nổi tiếng của Sydney. Bất kỳ ai khi đến thăm Sydney cũng không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng là Blue Mountain. Sở dĩ nó có tên gọi như vậy vì thung lũng trong vùng này lúc nào cũng mang một màu xanh huyền hoặc. Các em sẽ có dịp đến với Công viên Symbio Wildlife, nơi có nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, nơi mà người dân luôn có ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường, bảo tồn di sản văn hóa.

Thời gian chuyến đi là 2 tuần (dự kiến từ ngày 17 đến 31/7). Chương trình dành cho học sinh từ 10 đến 17 tuổi. Hạn chót đăng ký: 8/4.

Liên hệ: Công ty cổ phần quản lý giáo dục và đầu tư EMG

41 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.
Điện thoại 08.38258612, số nội bộ 115 hoặc 110 hoặc 107.
Hotline : 091.671.5352.

(Nguồn: EMG Education)

Nguồn: vnexpress.net